BLOG
FOR
DOG LOVER!!!
BY
Mr.WhollyPet

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

[About Us] WhollyPet BLOG! "BLOG FOR DOG LOVER BY MR.WhollyPet

09:08 Posted by Mr.WhollyPet No comments

สวัสดีครับ

ขอต้อนรับเข้าสู่

WhollyPet BLOG!

BLOG! 
FOR 
DOG LOVER!
BY
Mr.WhollyPet


DOG and LifeStyle




ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวดังนี้ครับ

“ผม  Mr.WhollyPet ครับยินดีที่ได้รู้จักครับ”

มาเข้าเรื่องกันเลยครับ :))

“ผมเป็นคนที่ ชื่นชอบ รัก และ หลงใหล ในความเป็นพิเศษของสุนัขครับ”

ถ้าจะถามว่า เพราะอะไร และ ทำไมผมถึงรู้สึกแบบนั้น ?

ผมตอบ เป็น คำถามดีกว่าครับ (อย่าเพิ่ง งง ครับ ลองอ่านต่อเลย)

...เคยมั๊ยครับที่แค่นั่งดูน้องหมาของเราง่วนอยู่กับของเล่นหรือของกินอยู่คนเดียว คุณก็ยิ้มได้?

..เคยมั๊ยที่คุณ มีความสุข ไม่มีเบื่อ เมื่อคุณได้ทำกิจกรรมร่วมกับน้องหมา  หรือ แม้แต่ดูเพื่อนๆหรือ คนอื่นๆ เล่นกับน้องหมา,คุณก็ มีความสุขร่วมไปกับเขาด้วย?

หรือ

...เคยมั๊ยครับที่อยู่ๆเค้าก็เข้ามา ครอบครอง พื้นที่ชีวิตของคุณ กว่าคุณจะรู้ตัวเค้ากลายมาเป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัวของคุณไปซะแล้ว?

คงมีอีกหลาย "เคยมั๊ย" นึกทั้งวันก็นึกไม่หมดหรอกครับ55

(ผมเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนคงมีmomentนี้อยู่บ้างหละ! และ ผมก็เชื่ออีกว่าเพื่อนๆคงรู้คำตอบแล้วด้วยครับ)

เรื่องราว บทบาท ความพิเศษ และ อิทธิพลของเจ้าสุนัข เริ่มจะเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันของพวกเราซะแล้ว!
ความมีมีเสน่ห์มันตรงนี้นี่หละครับ!!!

ผมมักจะตั้งคำถาม และ มักจะหาคำตอบในแบบของผม  และบางทีเรื่องราวบางอย่างที่ผมนำมานำเสนออาจจะช่วยไขข้อสงสัยที่เพื่อนๆยังสงสัยอยู่ก็เป็นได้ครับ

ก็ไม่แน่นะครับ เรื่องราวที่ดูธรรมดาแต่แฝงความพิเศษ ของ Life style ของเจ้าหมา กับ เจ้าของ ที่เพื่อนๆอยากรู้อาจจะอยู่ใน WhollyPet BLOG! นี้ก็เป็นได้ครับ!

จากที่ผมเกริ่นมาในบทความช่วงต้น (เกริ่นซะยาว)

บทความที่กำลังจะตามมาก็จะเกี่ยวกับ เรื่องราว ของ คน กับ น้องหมา เป็นส่วนใหญ่ครับ
และเพื่อตอกย้ำความชอบนี้เอง  ผมจึงอยากจะแชร์เรื่องราว ประสบการณ์ที่น่าสนใจ ของคน กับ สัตว์เลี้ยง ที่ผมได้พบปะ-พูดคุยมา รวมไปถึง เกร็ดความรู้ และ แง่คิดดีๆ ที่ผมได้มาจากพวกเค้า นำมานำเสนอในรูปแบบฉบับของผม เพื่อ ให้เพื่อนๆ มีความสุขไปพร้อมๆกัน ครับ
สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณที่เพื่อนๆอ่านหน้านี้จนจบครับ

ผมยังมือใหม่ในเรื่องการเขียน Blog นะครับ ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
Mr.WhollyPet

"WhollyPet BLOG!  BLOG! เพื่อคนรักสุนัข"


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น