BLOG
FOR
DOG LOVER!!!
BY
Mr.WhollyPet

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Dog & Lifestyle] You know? Dogs are closer to you than you think!

18:43 Posted by Mr.WhollyPet , No comments

สวัสดีครับผม Mr.WhollyPet ครับ

บทความนี้เป็นบทความสั้นๆครับ และ เกิดจากความอินในเรื่องของน้องหมาของผมล้วนๆ ครับ
เรื่องของเรื่องคือบทความนี้เกิดจากตอนที่ผมขับรถไปที่ทำงานครับ
ไอ่เราก็ขับไปเรื่อย ทางเดิมๆทุกวัน

…อยู่มาวันนึงครับ
ผมนึกครึ้มอกครึ้มใจ เริ่ม สังเกตสิ่งรอบๆตัวให้มากขึ้น
ครั้นเมื่อถึงที่ทำงานผมก็ลองสังเกตสิ่งรอบๆตัวให้มากขึ้นกว่าเดิมอีก!

เพื่อนๆเชื่อมั๊ยว่า?

“จริงๆแล้วเจ้าสุนัขทั้งหลาย นั้นแฝงตัวเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของเราโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยหละ!!!”


เอาหละๆเราเริ่ม ได้ที่กันแล้วนะครับ



 เริ่มจากวันหยุดที่ผมเดินที่ซอยเอกมัยดันไปเจอนี่เข้าให้

Jack live Here ? ป้าย ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
"สิ่งที่ผมนึกขึ้นมาได้คือ "เฮ้ยจิงดิ ? ไอ้เจ้าแจ๊ค อยู่นี่!"

อาจจะด้วยความเพี้ยนของผม(รึเปล่า555) ผมดันนึกถึงเจ้า Jack Russell
    
ผมเชื่อว่าแถวที่นั่งดื่ม หรือ ร้านอาหาร ส่วนใหญ่นั่นหละฐานทัพขอเค้าหละ
Jack Russell Terrier (หมา สุนัข แจ๊ครัสเซล)
 “เจ้า Jack Russell Terrier   ถือว่าเป็นตัวจี๊ดเลยในบรรดาตัวแสบทั้งหลายเลยครับ”



เพื่อนๆจำร้านนี้เมื่อครั้งยังเด็กๆได้ไหม?, จริงๆผมไม่ได้เดินเจอนะ ผมเจอร้านหนมที่ทำให้นึกถึงครับ

ร้าน Akiko
"แล้ว Akiko มาเกี่ยวอะไรหละ?"

งั้นดูภาพกันเล้ย
Akita Japanese Dog origin (สุนัข หมา อากิตะ)
ผมว่านะ หน้าตาเจ้า Akita คล้ายกันกับตัวการ์ตูนเด็กผู้หญิงนะ แม้แต่ชื่อยังคล้ายเลย
(เพื่อนๆคิดว่ายังไงครับ55)!

Akita น้องหมาที่มีถิ่นกำเนิดมาจากแดนปลาดิบ  แค่ดูหน้าก็รู้ว่ามาจากชาติอะไร”



พอกลับมาที่บ้าน

...เวลาที่ผมจะเปิดใช้งานเครื่องไฟฟ้า นี่ผมจะเจอเค้าตลอดเล้ย 

Plug กะ Pug
พูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อนๆก็จะเจอเจ้า Pug คนนี้แหละครับ!
Pug the little Boss (หมา สุนัข ปั๊ก)
"PUG เจ้าหมาไซส์เล็ก หนึ่งในน้องหมาที่คนกำลังนิยม"

ครับนี่แค่เบาะๆ นะครับ , คงไม่ใช่ผมคนเดียวที่คิดถึงพวกเค้าอยู่บ่อยๆ ใช่มั๊ยครับ?

เราเล่นกับชื่อเจ้าพวกนี้ได้ทั้งวันเลยจริงๆนะ เพื่อนๆลองไปสังเกตสิ่งแวดล้อมรอบๆตัวเพื่อนๆดูสิครับ แล้วจะพบว่าพวกเค้าอยู่ทุกหนแห่งเลยทีเดียว
WhollyPet BLOG! สุนัข และ ไลฟ์สไตล์

"แค่คิดถึงก็มีความสุข เจ้าพวกนี้ช่างมหัศจรรย์จริงๆ"


สำหรับบทความนี้ขอจบเพียงเท่านี้ครับ 
ขอบคุณครับ 

Credit :
(Sign)Jack Live here
(Picture)AKI-KO
(Picture)officialakitaworld
(Picture)atozvetsupply
(Picture)boothedog
(Picture)wikipedia-
(Picture)Instamag

สวัสดีครับ


"WhollyPet BLOG!  BLOG! เพื่อคนรักสุนัข"


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น