BLOG
FOR
DOG LOVER!!!
BY
Mr.WhollyPet

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Be a Dog Lover with Mr.WhollyPet] “Introduction of Be a Dog Lover with Mr.WhollyPet”

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผม Mr.WhollyPet ครับ

Dog Labrador 3 color

วันนี้ผมมาแนะนำหัวข้อใหม่ครับ!

หัวข้อนี้ คือ “Be a Dog Lover with Mr.WhollyPet”

หัวข้อนี้ จะเป็นเหมือนกับการเรียนรู้ร่วมกันเกี่ยวกับน้องหมาครับ, โดย เราอยากจะเริ่มตั้งแต่ 0 แล้วไปพร้อมๆกัน  นับตั้งแต่เลือกน้องหมา ไปจนถึงการเลี้ยงดู รายละเอียดต่างๆ เกร็ดความรู้ที่ผมไปหามาแบ่งปันกันครับ

Dog Corgi Kennel

ในช่วงแรกจะเป็นการพูดถึงภาพรวมกว้างๆก่อนครับ แล้ว จึงค่อยๆเจาะลึกเพื่อเน้นในส่วนสำคัญๆ เพราะเหตุว่า ต้องใช้เวลาและหาข้อมูลเพิ่มเติมครับ

(ในความเป็นจริงแล้วเรื่องราวของน้องหมาคงไม่มีใครเรียนรู้ได้หมด แต่ผมจะพยายามหาสิ่งดีๆมีประโยชน์มาแชร์ในหัวข้อนี้ครับ)

คำถามที่ผมพบบ่อยๆ และ คิดว่าเพื่อนๆก็อาจจะเคยเจออย่างเช่น
  • อยากเลี้ยงสุนัขสักตัว เราต้องเริ่มจากอะไร? (คำถามง่ายๆที่ผมคิดว่าตอบยากชิบ…) 
  • ได้ยินมาว่าเลี้ยงน้องหมาแล้วเป็นภาระ จริงหรือเปล่า? (นี่ก็คำถามสุดคลาสสิค)
ผมเชื่อว่าบทความชุดนี้ จะเป็นประโยชน์และไขข้อข้องใจหลายๆอย่างให้กับเพื่อนๆเหล่า Dog Lover และ เพื่อนๆที่กำลังจะมาเป็น Dog Lover

หากเพื่อนต้องการแชร์เรื่องราวเพื่อเสริมลายละเอียดลงไปในบทความเพิ่มเติม, เพื่อนๆสามารถบอกเล่าแชร์เรื่องราวผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยครับ
  • ผ่าน Comment ที่ >>>Fan Page Facebook<<<
  • ผ่าน Comment  ที่ด้านล่างของบทความ
  • ส่งลิงค์มาให้ผมช่วยแชร์
  • >>>บอกเล่าผ่านทาง Email<<< พร้อมบอกชื่อ เพื่อที่ผมจะได้ให้เครดิตได้ถูกต้องครับ
ขอบคุณครับ
สำหรับบทความนี้ขอจบเพียงเท่านี้ครับ 
ขอบคุณครับ 

Credit :
(Picture)nextranks.com/
(Picture)buzzfeed.com/
สวัสดีครับ

"WhollyPet BLOG!  BLOG! เพื่อคนรักสุนัข"


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น