BLOG
FOR
DOG LOVER!!!
BY
Mr.WhollyPet

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

[Dog & Lifestyle] 6 Recommend MOVIES for Dog Lover:)

00:13 Posted by Mr.WhollyPet , No comments
สวัสดีครับเพื่อนๆ

วันนี้วันอาทิตย์ ที่ 19 เมษายน2558, วันสบายๆ เชื่อว่าหลายๆคนกำลังกลับจากการหยุดยาว 555
ช่วงวันหยุดยาวของผม ก็พักผ่อน และ ดูหนังอยู่ที่บ้าน

เพื่อนๆชอบดูภาพยนตร์กันรึเปล่า?

พอดีช่วงหยุดยาวๆนี้ผมได้มีโอกาสได้ดูภาพยนตร์หลายเรื่องที่เกี่ยวกับน้องหมา

วันนี้ผมเลยมาแนะนำเรื่องที่ผมประับใจ และ ใครหลายๆคนก็ประทับใจเช่นกันครับ

Eight Below
Credit : pinterest.com
เนื่องด้วยกระแส Fast7 กำลังมาแรงในบ้านเรา และด้วยความคิดถึง พี่ Paul Walker, นี่เป็นเรื่องแรกที่ผมเลือกหยิบขึ้นมาในช่วงวันหยุดเลยทีเดียว!
Jerry Shepard แสดงโดย Paul Walker เป็นผู้นำทางที่ประจำอยู่ที่ฐานวิจัยที่ Antarctica, ภารกิจของเค้าคือต้องนำทางคณะสำรวจไปในพื้นที่ที่อุกาบาทตก หากแต่ว่า ณเวลานี้ไม่ใช่ช่วงที่ดีนักในการเดินทางในเส้นทางที่เป้นเส้นทางปกติ, ทางเดียวคือการใช้สุนัขลากเลื่อนถึงจะไปที่หมายได้ ร่วมตื่นเต้นไปกับการเดินทางกับเหล่า น้องหมาลากเลื่อน! 
แต่.... แล้วเมื่อน้องหมาเหล่านั้นไม่ได้กลับมาพร้อมกับ Shepard หละ?
Shepard ทำภารกิจอีกครั้งเพื่อตามหาเพื่อนๆ 4 ขา ที่ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงบ้างท่ามกลางหิมะ!!!
เพื่อนๆจะได้เห็นการเอาตัวรอด ความผูกพันธ์ ระหว่างคนกับน้องหมา หรือแม้แต่น้องหมากับน้องหมาด้วยกัน เป็นเรื่องที่สนุก ตื่นเต้น น่าประทับใจมากเลยหละ

Bolt
Credit : i.ytimg.com
Bolt น้องหมาที่เชื่อว่าตัวเองมีพลังพิเศษ แต่กลับพบว่าแท้จริงแล้วทุกอย่างนั้นถูกจัดฉากขึ้นโดยผู้ผลิตรายการทีวี, ซ้ำร้ายไปกว่านั้นเมื่อเค้าถูกทำให้เชื่อว่า Penny หนูน้อยเพื่อนซี้ของ Bolt ถูกลักพาตัวไป เค้าจึงต้องอกตามหาเพื่อนของเค้า นี่คือจุดเริ่มต้นการผจญภัยของน้องหมา, เค้าจะทำเช่นไรเมื่อรู้ว่าเค้าเป็นแค่น้องหมาธรรมดา, เรื่องราวมิตรภาพ ความผูกพันธ์ ที่เกิดขึ้นระหว่างการผจญภัยของBolt เป็นอะไรที่ให้แง่คิด สนุก และน่าประทับใจ มั่กๆ

101 DALMATIANS
Credit : movies.disney.com
สำหรับเพื่อนๆที่เลี้ยงน้องหมา หรือชอบน้องหมา พันธุ์ Dalmatian เชื่อว่าต้องไม่พลาดเรื่องนี้แน่นอน!
เมื่อน้องหมา เป็นพ่อสื่อ และ แม่สื่อ ให้ Roger Dearly (Jeff Daniels)  และ Anita Campbell-Green (Joely Richardson) มาปิ๊งรักกันจึงเกิดครอบครัวแสนสุขขึ้น, แต่เรื่องราวที่ดูแสนสุขมัก นำเรื่องๆวุ่นๆมาเกี่ยวข้องเสมอ เมื่อบอสของ Anita, Cruella de Vil (Glenn Close)  ผู้ชื่นชอบในขนสัตว์ เกิดเพี๊ยนอยากจะใส่โค๊ทที่ทำจากขนน้องหมา Dalmatian! เรื่องราววุ่นๆ ที่น่ารักๆ จะเป็นยังไงงต่อนะ ?

The Mask
Credit : unrealitymag.com
The Mask ภาพยนตร์ที่ตลก คลายเครียด, Stanley Ipkiss (Jim Carrey) พนักงานธนาคารที่มักจะถูกเพื่อนร่วมงานแกล้งเป็นประจำและอยู่มาวันหนึ่งเค้าได้มาเจอกับหน้ากากไม้เก่าๆ ที่ทำให้ชีวิตเค้าต้องเปลี่ยนไป
ในเรื่องมักจะสอดแทรกความสัมพันธ์ระหว่าง Stanley กับ Milo(น้องหมาพันธุ์ Jack Russell) ที่เป็นทั้งผู้ช่วย เป็นเพื่อน ดูแล้วสนุกดีครับ เพื่อนๆลองหามาชมกันนะครับ

CATS & DOGS
Credit : i.ytimg.com
เนื้อเรื่องเล่าถึงแผนการที่น้องแมวต้องการทำให้ คนเกิดอาการแพ้น้องหมา เอาหละสิเมื่อน้องหมารู้จึงต้องเดินเนินการขัดขวางทุกวิถีทาง!, นี่ไม่ใช่แค่การฟัดกันธรรมดาๆ แต่ทั้งทีมน้องหมา น้องแมว เค้า ขนอุปกรณ์ไฮเทค มาปฏิบัติภารกิจ
เรื่องนี้เว่อดีครับ 555 น้องหมา น้องแมว หลายหลายพันธุ์ น่ารักๆทั้งนั้น สนุกมากกครับ

Haichi : A Dog's Tale

Credit : theguardian.com
ขอปิดท้ายที่เรื่องนี้ครับ, เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเค้าโครงจากเรื่องจริง  เรื่องราวซึ้งๆระหว่างน้องหมา และเจ้าของ , ความผูกพันธ์ และซื่อสัตย์ ของน้องหมา ที่ชื่อว่่า Hachiko ทำเอาคนทั่วโลกน้ำตาใหลมาแล้ว, อย่าพลาดเด็ดขาด!!!

ขอให้มีความสุขกับการดูภาพยนตร์ครับผม

สำหรับบทความนี้ขอจบเพียงเท่านี้

ขอบคุณครับ

"WhollyPet BLOG!  BLOG! เพื่อคนรักสุนัข"



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น