BLOG
FOR
DOG LOVER!!!
BY
Mr.WhollyPet

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Dog & Lifestyle] What will happen when they come together! It's time to have big SMILE!

06:21 Posted by Mr.WhollyPet , No comments
สวัสดีครับ ผม Mr.WhollyPet
ช่วงนี้ผมงานเข้า เลยไม่ค่อยได้เข้ามาอัพเดท งานยุ่งจนเครียดเลยหละครับ:((

เมื่อพูดถึงเวลาพวกเรายุ่งๆ งานยุ่งๆมักมาพร้อมกับความเครียด  
พอเครียดเราก็ต้องหาอะไรคลายเครียดใช่มั๊ยหละครับ!

"เพื่อนๆเวลาเครียดๆ เพื่อนๆหาวิธีคลายเครียดกันยังไงบ้างครับ?"

สำหรับผม พวกน้องหมาถือว่าเป็นที่พึ่ง เลยหละ555

เพื่อนๆว่ามั๊ยเด็กๆ ไม่ว่าจะเบบี่หรือยังเป็นเด็กจิ๋วๆก็น่ารักมากอยู่แล้ว
แล้วจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเค้า มาพร้อมกับน้องหมาที่น่ารัก 
ความน่ารัก มากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก จึงบังเกิดขึ้น ณ บัดนี้!

ขอให้มีความสุขกับภาพที่ผมนำมาฝากครับผม!
ฮัลโหล ม๊อนิ๊ง

Hi , this is my Bodyguard

หลับปุ๋ยเลย
หลับทั้งคู่

อบอุ่นป้ะหละ

น้องหมากับสมาชิกใหม่ของบ้าน

เล่นหิมะกัน

ยังกะฝึกเซลฟี่

เพื่อนรัก

หอมๆหน่อย

แก้มชั้นไม่ใช่ไอติมนะเฟร้ย!

กอดๆ

เปียกทั้งคู่เลยนะ!

Cowboy

หนูน้อยเป็นหมอนข้างไปซะละ

ให้เค้าตรวจหน่อยน้า


ว้ายโดนน้องหมาหอม ฮิๆ

หอมหน่อยน้า

เตียงนี้สำหรับ 2 คนนะคับ

แบร่ 55

ตัวนู๊มนุ่ม
ขอให้เพื่อนๆ ประทับใจแล้วยิ้มจนแก้มปริไปกับสิ่งที่ผมนำมาฝากครับ

 ไว้พบกันใหม่ตอนหน้าครับ
ขอบคุณครับ
(Picture) mott.pe




"WhollyPet BLOG!  BLOG! เพื่อคนรักสุนัข"



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น